TikTok Creator Marketplace – nền tảng tiếp cận Creator

Các nội dung chính

Hoạt động TikTok creator marketplace marketing đang trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược Digital Marketing của các thương hiệu. Xét cho cùng, còn cách nào tốt hơn để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến với đối tượng mục tiêu hơn. Để từ đây giúp thương hiệu được người mà họ tin tưởng và lắng nghe giới thiệu? 

tiktok creator marketplace marketing

Xem thêm:

Tuy nhiên, hoạt động Tiktok Creator Marketplace Marketing có thể khá phức tạp. Thương hiệu thường phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi.

Bạn thậm chí bắt đầu tìm người sáng tạo ở đâu? Làm cách nào để bạn tìm được người sáng tạo phù hợp cho thương hiệu của mình? Chi phí làm việc với người sáng tạo là bao nhiêu? Làm thế nào bạn có thể xem kết quả của chiến dịch của bạn?

Là nền tảng chính thức của TikTok dành cho sự hợp tác giữa thương hiệu và người sáng tạo. TikTok Creator Marketplace giúp toàn bộ quá trình Marketing của người sáng tạo trở nên dễ dàng. 

Ngay sau đây sẽ là lời giải đáp cho tất cả câu hỏi của bạn:

1. Bạn có thể truy cập hàng nghìn TikTok Creator trong một nền tảng

Khi đăng nhập vào TikTok Creator Marketplace, bạn ngay lập tức có quyền truy cập vào hàng nghìn người tạo TikTok. Sử dụng thanh tìm kiếm để tìm kiếm những người sáng tạo trong ngành của bạn bằng cách nhập các chủ đề như “ẩm thực”, “làm đẹp” hoặc “du lịch”….

Thu hẹp tìm kiếm của bạn bằng cách lọc theo Quốc gia hoặc Khu vực của người sáng tạo để xem những người sáng tạo từ quốc gia của bạn. Nếu khách hàng mục tiêu của bạn ở bên ngoài khu vực của bạn, thì bạn cũng có thể lọc người sáng tạo theo quốc gia đối tượng của họ.

tiktok

2. Truy cập ngay vào hồ sơ và thông tin chi tiết về hiệu suất của người sáng tạo

Điều này giúp bạn đánh giá xem chúng có phù hợp với thương hiệu của bạn hay không. Hồ sơ của họ sẽ bao gồm:

  • Lượt xem trung bình trên video của họ
  • Số lượng người theo dõi và tốc độ tăng trưởng người theo dõi
  • Tỷ lệ tương tác
  • Video mới nhất và phổ biến nhất
  • Các thương hiệu họ đã hợp tác trước đây (nếu có)

Bạn cũng có thể kiểm tra một số chi tiết cơ bản về người theo dõi của người sáng tạo (chẳng hạn như giới tính và vị trí) để đảm bảo rằng khán giả của họ cũng là những người mà thương hiệu của bạn đang nhắm đến. Ví dụ: nếu bạn làm trong ngành làm đẹp, có thể bạn sẽ muốn hợp tác với những người sáng tạo có người theo dõi chủ yếu là nữ.

3. Tìm người sáng tạo trong phạm vi ngân sách của bạn

Chi phí bao nhiêu cho người sáng tạo là câu hỏi phổ biến mà nhiều thương hiệu đặt ra khi bắt đầu Marketing với người sáng tạo. Hầu hết những người sáng tạo trên TikTok Creator Marketplace đều đã hiển thị tỷ lệ trên hồ sơ của họ, giúp bạn dễ dàng chọn người sáng tạo trong phạm vi ngân sách của mình!

4. Mời nhiều người sáng tạo cùng một lúc

TikTok Creator Marketplace cho phép bạn tạo danh sách rút gọn gồm những người sáng tạo mà bạn muốn hợp tác cùng. Bạn có thể tạo nhiều danh sách và người tạo nhóm theo cách bạn thấy phù hợp (ví dụ: Theo thương hiệu, theo chiến dịch).

Sau khi tạo chiến dịch, bạn có thể mời toàn bộ danh sách hoặc chỉ chọn nhiều người sáng tạo từ các danh sách khác nhau. Điều này giúp loại bỏ thời gian tóm tắt và giao tiếp với một người sáng tạo.

5. Xem dữ liệu của chiến dịch người sáng tạo của bạn trong thời gian thực

Không cần yêu cầu báo cáo chiến dịch từ người sáng tạo! Trên TikTok Creator Marketplace, có một bảng điều khiển Báo cáo chiến dịch cho phép bạn xem hiệu suất chiến dịch của mình theo thời gian thực. Kiểm tra các số liệu như số lượt xem, phạm vi tiếp cận, tỷ lệ tương tác, giá mỗi lượt xem, v.v.!

TikTok Creator Marketplace là gì?

TikTok Creator Marketplace là nền tảng giúp thúc đẩy mối quan hệ đối tác giữa người sáng tạo với các thương hiệu. Các thương hiệu có thể sử dụng nền tảng nhằm:

  • Khám phá và thu hút những Creator phù hợp
  • Quản lý và thực hiện các chiến dịch của thương hiệu
  • Truy cập báo cáo của bên thứ nhất về các video do người sáng tạo sản xuất
  • Đưa ra các nội dung và quảng cáo hiệu quả nhất thông qua Ad Manager

Các bước để tạo chiến dịch quảng cáo trên TikTok Creator Marketplace là gì?

Để tạo ra các nội dung quảng cáo hiệu quả thông qua TikTok Creator Marketplace, các thương hiệu cần trải qua 5 bước đơn giản:

  1. Tạo một chiến dịch mới
  2. Mời và cộng tác với các nhà sáng tạo
  3. Xem và duyệt nội dung cho video
  4. Ra mắt nội dung thương hiệu do các nhà sáng tạo sản xuất
  5. Lan tỏa video với TikTok Spark Ads

Làm sao để tạo ra nội dung Marketing hiệu quả với TikTok Creator Marketplace?

Để tạo ra các nội dung lan tỏa trên TikTok, thượng hiệu cần lưu ý một số yếu tố như:

  • Hãy để người sáng tạo dẫn đầu. Người sáng tạo là những người đưa câu chuyện của thương hiệu đến người dùng một cách sống động hơn. Không chỉ thế họ còn thêm các yếu tố thực tế vào thông điệp của thương hiệu.
  • Sớm đưa ra thông điệp. Đi thẳng vào vấn đề, trình bày thông điệp ngắn gọn và trực tiếp là hướng đi thông minh. Hãy biến các thông điệp trở nên hấp dẫn và cuốn người dùng vào câu chuyện trong video. Đưa ra đoạn giới thiệu sớm nhằm thu hút khán giả tiếp tục xem video.
  • Giữ cho nội dung thực tế và pha chút giải trí. Việc mang đến nội dung mang tính thực tế và dễ hiểu giúp người xem tương tác và xem nhiều hơn. Các nội dung có thể sử dụng giọng điệu nhẹ nhàng, tích cực hay hài hước để thu hút sự chú ý của người xem.
  • Bắt trend. Các xu hướng trên TikTok có thể tiếp cận đến những nội dung lan truyền và tiếp cận đến các nhóm khách hàng lớn hơn. Hãy mang đến nguồn cảm hứng và bắt kịp các xu hướng phù hợp với thương hiệu.
  • Thử nghiệm các định dạng nội dung sáng tạo. Một số dạng nội dung phổ biến hiện tại như: Thử thách, Learn on TikTok, GRWM, Unboxing, Công thức,…

Làm thế nào để cộng tác cùng các nhà sáng tạo TikTok?

Hiện tại các thương hiệu có 2 cách để có thể làm việc cùng các nhà sáng tạo trên TikTok:

  1. Làm việc với các nhà sáng tạo có mặt trên TikTok Creator Marketplace. Nền tảng sẽ giúp các thương hiệu mong muốn tìm kiếm các nhà sáng tạo mới phù hợp với mình.
  2. Làm việc với các nhà sáng tạo không có mặt trên TikTok Creator Marketplace. Lựa chọn này dành cho những thương hiệu đã có những nhà sáng tạo phù hợp. Nhưng những thương hiệu này vẫn muốn nhận báo cáo từ bên thứ nhất của TikTok Creator Marketplace.

Tôi nên mời bao nhiêu người sáng tạo (Creator) tham gia chiến dịch của mình?

Hiện tại có 2 cách giúp các thương hiệu có thể quyết định được số lượng nhà sáng tạo tham gia vào các nội dung quảng cáo của mình:

Cách 1:

  • Tạo một danh sách rút gọn khoảng 25 – 30 người sáng tạo mà thương hiệu quan tâm. Sau đó xếp hạn họ theo sở thích và lượt tiếp cận. Từ đây sẽ chọn 6 đến 8 người sáng tạo hàng đầu để cộng tác.
  • Cung cấp một bản tóm tắt nội dung chính cho người sáng tạo và đánh giá sự quan tâm của họ. Sau khi đánh giá, thương hiệu và nhà sáng tạo mới chuyển sang giai đoạn thương lượng giá.

Cách 2: Quyết định nhà sáng tạo nào sẽ lọt vào danh sách rút gọn:

  • Hướng đến quá trình thúc đẩy sự đa dạng nội dung
  • Xem xét các yếu tố chuyên môn liên quan đến ngành và sự liên kết của họ với thương hiệu.

Làm sao để kiểm tra người sáng tạo phản hồi lời mời?

  • Trong chức năng tìm kiếm người sáng tạo, hãy chuyển đến bộ lọc ‘Người sáng tạo’ và điều hướng đến ‘Huy hiệu’. Từ đó bạn có thể lọc ra những nhà sáng tạo phản hồi bằng cách chọn ‘Đồng ý’.
  • Tương tự, hãy chọn ‘Có kinh nghiệm’ để lọc những nhà sáng tạo có kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch trên TikTok.
  • Hãy tích cực theo dõi những nhà sáng tạo được mời và gửi lời nhắc tới họ 2 ngày một lần

TikTok Open Application là gì?

TikTok Open Application là một tính năng mới của TikTok Creator Marketplace cho phép các thương hiệu hoặc Agency có thể:

  • Tạo lời mời tham gia chiến dịch cho TẤT CẢ nhà sáng tạo trên TikTok Creator Marketplace (>800k nhà sáng tạo).
  • Cho phép các nhà sáng tạo tự đăng ký và thương hiệu đưa các nhà sáng tạo vào danh sách chọn lọc mà họ muốn hợp tác.
  • Nhận quyền truy cập vào các báo cáo dữ liệu của bên thứ nhất

Làm sao để thu hút nhà sáng tạo qua TikTok Open Application?

Các thương hiệu có thể thu hút các nhà sáng tạo thông qua TikTok Open Application bằng cách:

  • Cung cấp tất cả các chi tiết có liên quan đến mục tiêu chiến dịch và chi tiết sản phẩm
  • Đưa ra tiêu đề chiến dịch hấp dẫn, bao gồm: hình ảnh chất lượng của thương hiệu để thu hút các nhà sáng tạo.
  • Sử dụng các trường và câu hỏi sàng lọc tùy chọn trong phần “Sở thích của người sáng tạo”. Các trường này sẽ giúp thu hẹp phạm vi tìm kiếm của thương hiệu một cách hiệu quả.

Làm sao để làm việc với các nhà sáng tạo không có mặt trên TikTok Creator Marketplace?

Các thương hiệu đã có ý tưởng có thể liên kết với các nhà sáng tạo không có mặt trên TikTok Creator Marketplace thông qua Invite Links:

  • Cho phép các thương hiệu mời những nhà sáng tạo bên ngoài TikTok Creator Marketplace bằng các tạo mã chiến dịch để người sáng tạo tải video của họ lên.
  • Invite Links hiện có sẵn cho các thương hiệu và Agency trên TikTok Creator Marketplace.

Làm sao để trả tiền cho các nhà sáng tạo trên TikTok Creator Marketplace?

Hiện tại các thương hiệu có hai cách để trả tiền cho các nhà sáng tạo trên TikTok:

  • TTCM Pay: Thanh toán cho nhà sáng tạo trong TikTok Creator Marketplace
  • Thanh toán cho nhà sáng tạo thông qua các phương thức thông thường

Ai có thể tham gia TTCM Pay?

Tất cả khách hàng tại Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Úc đều có thể tham gia TTCM Pay của TikTok.

TTCM Pay là gì?

TTCM Pay là cổng thanh toán không có phí dịch vụ của TikTok. Khách hàng chỉ bị tính phí sau khi họ đã xác nhận chi tiết chiến dịch.

TTCM Pay hoạt động như thế nào?

Để có thể thanh toán thông qua TTCM Pay, bạn cần thêm tiền vào số dư tài khoản thông qua thẻ ghi nợ (debit card), thẻ tín dụng (credit card) hoặc Paypal.

Lời khuyên: Số tiền thêm vào cần dựa trên chi phí ước tính của chiến dịch vì bạn không thể rút tiền sau khi đã thêm vào.

Các loại thẻ và phương thức thanh toán nào được hỗ trợ?

Một số loại thẻ và hình thức thanh toán mà TTCM Pay hỗ trợ tại các thị trường:

Thị trườngHình thức thanh toánThẻ hỗ trợ
ID – IndonesiaDebit/ CreditVisa, Mastercard, Maestro, JCB, Dinners, Discover
TH – Thái LanDebit/ CreditVisa, Mastercard, Maestro, JCB, Dinners, Discover
VN – Việt NamDebit/ CreditVisa, Mastercard, Maestro, AMEX
AU – ÚcDebit/ CreditVisa, Mastercard, Maestro, AMEX

Làm sao để sử dụng TTCM Pay?

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản TTCM. Sau đó, chọn Quản lý phương thức thanh toán.

Bước 2: Chọn “Thêm phương thức thanh toán“, sau đó liên kết thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng vào tài khoản. Thẻ của bạn sẽ tự động liên kết cho các giao dịch tiếp theo. Do đó, bạn sẽ không cần thực hiện bước này cho lần thanh toán tiếp theo.

Bước 3: Điều hướng đến Thanh toán. Sau đó chọn Thêm.

Bước 4: Nhập số tiền mà bạn muốn thêm vào tài khoản. Sau đó chọn Tiếp tục.

Bước 5: Xác nhận thanh thoán và chọn “Thanh toán“.

Bước 6: Xem lịch sử giao dịch nạp tiền bằng cách đi đến “Thanh toán” sau đó chọn “Lịch sử số dư“.

Lưu ý khi sử dụng TTCM Pay:

Khi sử dụng TTCM Pay người dùng cần lưu ý đến một số yêu cầu của TikTok như:

  • Các thanh toán phải được thực hiện bằng tiền tệ của quốc gia nơi tài khoản đăng ký.
  • Tất cả hóa đơn được tạo sau khi các chiến dịch được hoàn thành. Để tải xuống hóa đơn, hãy chuyển đến Chiến dịch –> Thanh toán –> Xem hóa đơn.
  • Không có giao dịch xuyên biên giới. Các nhà quảng cáo chỉ có thể trả tiền cho người sáng tạo đã đăng ký trong cùng khu vực với doanh nghiệp trên TTCM.

Quốc gia không có TTCM Pay, làm sao để sử dụng?

Nếu thương hiêu của bạn có trụ sở tại các quốc gia không hỗ trợ TTCM Pay, dưới đây là cách bạn có thể thanh toán cho nhà sáng tạo:

  • Sử dụng TikTok Creator Marketplace để đưa ra bản tóm tắt nội dung và thương lượng về giá với người sáng tạo trước.
  • Sau khi chốt tỷ lệ và nhà sáng tạo đã sản xuất video. Thương hiệu có thể xử lý thanh toán thông qua hình thức thanh toán của mình.

Dashboard TikTok Creator Marketplace có công dụng gì?

  1. Truy cập trực tiếp vào phân tích video. Nền tảng sẽ không yêu cầu người sáng tạo gửi ảnh chụp màn hình phân tích của họ sau khi đăng.
  2. Báo cáo hiệu suất chi tiết. Truy cập vào >30 số liệu khác nhau về hiệu suất phải trả tiền và không phải trả tiền của nội dung chứa thương hiệu. Nền tảng sẽ truy cập vào số liệu ở cấp độ chiến dịch và video.
  3. Bối cảnh hóa hiệu suất. Phân tích hiệu suất video chứa thương hiệu của bạn so với thương hiệu có nội dung tương tự qua điểm chuẩn nền tảng.

Làm thế nào để xem được báo cáo của bên thứ nhất (First-Party) trên TikTok Creator Marketplace?

  1. Tạo và xuất bản chiến dịch video với TikTok Creator Marketplace của bạn.
  2. Nhắc nhở nhà sáng tạo bật Cài đặt công khai nội dung (Content disclosure settings) khi đăng video.
  3. Đảm bảo video chứa nội dung có thương hiệu được liên kết chính xác với chiến dịch TikTok Creator Marketplace.

Cài đặt công khai nội dung – Content disclosure settings là gì?

Content disclosure settings là một tính năng của TikTok. Khi được bật, sẽ được tiết lộ “Đối tác trả phí – Paid Partnership” dưới phần mô tả của nội dung không phải trả tiền. Tính năng này sẽ giúp cho người dùng biết được video đó mang tính thương mại.

Làm sao để bật “Cài đặt công khai nội dung”?

  1. Trước khi nhà sáng tạo đăng nội dung, chọn “Lựa chọn khác – More options“.
  2. Bật lên “Công khai nội dung video“.
  3. Đối với nhà sáng tạo làm việc với các thương hiệu, hãy xem phần “Nội dung chứa thương hiệu“.

Làm sao để xem kết quả chiến dịch thông qua TikTok Creator Marketplace?

  1. Chọn “Chiến dịch” ở phía bên trái của trang tổng quan và nhấp vào Báo cáo.
  2. Chọn Tên chiến dịch hoặc ID chiến dịch hoặc Tên người tạo mà bạn muốn xem hiệu xuất.
  3. Sử dụng ba tab: Tổng quan, Tương tác, Đối tượng để chọn số liệu mà bạn muốn phân tích.

Làm sao để xem báo cáo ở cấp độ video hoặc chiến dịch?

Tại bất kỳ thời điểm nào, bạn cũng có thể chuyển đổi giữa báo cáo ở cấp độ video và cấp độ chiến dịch. Bạn chỉ cần sử dụng nút chuyển đổi ở phía bên phải của bảng điều khiển quảng cáo.

Phân tích hiệu suất giữa nội dung không trả phí và trả phí?

  • Trên TikTok Creator Marketplace, các thương hiệu có thể phân tích Lượt xem không phải trả phí (Tổng lượt xem có được thông qua phân phối không phải trả phí) và Lượt xem phải trả phí (Tổng số lượt xem thông qua Spark Ads).
  • Nếu một video hoặc chiến dịch đã được quảng cáo trong Spark Ads, TikTok Creator Marketplace sẽ tổng hợp báo cáo cả hiệu suất không phải trả phí và trả phí.
  • Báo cáo chiến dịch thông qua TikTok Creator Marketplace cũng hiển thị ngày mà video được quảng cáo với Spark Ads, trong “Đồ thị tích lũy”.

Một số thuật ngữ trong TikTok Creator Marketplace:

Reach – Lượt tiếp cận:

  • Tỷ lệ hoàn thành video: Số lần một video phát đến hết chia cho tổng số lượt xem video tính trung bình trên 30 video gần nhất.
  • CPM: Chi phí trung bình cho một nghìn lượt xem video. Chi phí này được tính dựa trên tổng chi phí do người dùng cung cấp.

Engagement – Tương tác:

  • Tỷ lệ tương tác: Số lượt tương tác với bài đăng (thích, chia sẻ, bình luận) chia cho tổng số lượt xem video.
  • Lượt xem video đến giây thứ 6: Lượt xem video ít nhất 6 giây, dưới dạng phần trăm tổng số lượt xem video.

Audience – Người dùng:

  • Tuổi: Phân tích người xem theo độ tuổi. Dữ liệu dựa trên người xem từ 13 tuổi trở lên.
  • Đối tượng chồng chéo – Audience Overlap: Phạm vi tiếp cận ước tính trùng lặp cho 2 video hoạt động hiệu quả trong chiến dịch.

Ý nghĩa các chỉ số trên TikTok Creator Marketplace là gì?

  • Lượt xem video đến giây thứ 6: Nội dung của nhà sáng tạo có đủ giải trí để người dùng xem lâu hơn 6 giây đầu hay không?
  • Tỷ lệ tương tác: Nội dung của người sáng tạo có đủ hấp dẫn để người xem tương tác với bài đăng?
  • Tỷ lệ hoàn thành video: Cách kể chuyện có đủ hấp dẫn để người xem theo dõi đến cuối không?

Mô hình kiểm duyệt video trên TikTok Creator Marketplace

Các video được tải lên TikTok Creator Marketplace thông qua Direct Invite/ Open Application để được kiểm duyệt sớm.

Kiểm duyệt sớm trên TikTok là gì?

Video sẽ được xem xét nhằm đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc của TikTok trước khi được công khai trên nền tảng.

Quy trình kiểm duyệt video trên TikTok Creator Marketplace?

  • Bước 1: Đăng video
  • Bước 2: Kiểm qua nguyên tắc cộng đồng của TikTok (duyệt tự động)
  • Bước 3:
    • Duyệt thành công: Video của nhà sáng tạo được công khai
    • Duyệt thất bại: Đưa ra lý do tại sao không thành công. Nhà sáng tạo sẽ sửa đổi và gửi lại hoặc gửi khiếu nại.

Tại sao video TikTok không được kiểm duyệt?

Một video có thể không được phê duyệt nếu vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của TikTok hoặc Chính sách Nội dung Thương hiệu (đối với video có quảng cáo và nội dung có thương hiệu). Người dùng có thể kiểm tra các lý do từ chối cụ thể trong thông báo được gửi qua email/ TikTok Creator Marketplace.

Một số lỗi vi phạm Nguyên tắc cộng đồng TikTok phổ biến là gì?

Các lỗi mà nhà sáng tạo nội dung trên TikTok thường hay vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của TikTok là:

  • Chủ đề nguy hiểm cho người hiểm cho người dùng hoặc TikTok
  • Video có mã QR
  • Nội dung có thương hiệu bị nghi ngờ không được tiết lộ hoặc chuyển đổi

Cách để vượt qua vòng kiểm duyệt của TikTok:

Cài đặt công khai nội dung: Bật cài đặt công khai nội dung cho bất kỳ nội dung không trả phí nào trên TikTok, có tính chất thương mại.

Minh bạch: Minh bạch đối với sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng cáo. Ví dụ: xác định sản phẩm hoặc dịch vụ bằng lời nói hoặc trong văn bản chú thích.

Ngành: Kiểm tra để đảm bảo nội dung có thương hiệu không quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ từ các ngành bị cấm như rượu, thuốc lá, sản phẩm từ thuốc lá,…

Điều gì xảy ra nếu video không vượt qua vòng kiểm duyệt?

Tùy chọn 1: Người sáng tạo tải video mới lên

Người sáng tạo có thể sửa đổi video và tải lên lại, đảm bảo video mới tuân thủ Nguyên tắc cộng đồng của TikTok và/ hoặc Nguyên tắc chính sách về nội dung có thương hiệu (đối với video quảng cáo và nội dung có thương hiệu trên TikTok).

Tùy chọn 2: Khiếu nại quyết định kiểm duyệt

Chỉ những nhà sáng tạo mới có thể khiếu nại vào lúc này.

Tại sao video TikTok vẫn không được duyệt sau khi công khai?

Ngay cả khi một video vượt qua vòng kiểm duyệt trên TikTok Creator Marketplace để công khai. Vòng kiểm duyệt thứ hai vẫn có thể diễn ra nếu:

  • Video bị gắn cờ bởi người dùng TikTok cho rằng nội dung không phù hợp.
  • Nếu video bị phát hiện vi phạm các nguyên tắc cộng đồng và không vượt qua được bước kiểm duyệt thứ hai, thì video đó sẽ bị xóa.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ